วันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2558

คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาลนครแม่สอด และเจ้าหน้าที่ เทศบาลนครแม่สอด ร่วมพิธีฌาปนกิจศพ นายเสน่ห์ชัย ทิพย์ปัญญา อดีตพนักงานเทศบาลนครแม่สอด

คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาลนครแม่สอด และเจ้าหน้าที่ เทศบาลนครแม่สอด ร่วมพิธีฌาปนกิจศพ นายเสน่ห์ชัย  ทิพย์ปัญญา อดีตพนักงานเทศบาลนครแม่สอด
                ที่สุสานหลวง อ.แม่สอด นายกรรณ  กัณฑ์นิล   นายบรรเจิด  ลาวัณย์รัตนากุล รองนายกเทศมนตรีนครแม่สอด พร้อม สมาชิกสภาเทศบาลนครแม่สอด เจ้าหน้าที่ พนักงาน เทศบาลนครแม่สอด เข้าร่วมพิธีฌาปนกิจศพนายเสน่ห์ชัย ทิพย์ปัญญา พนักงานเทศบาลนครแม่สอดสังกัดสำนักปลัด ปฏิบัติงานกองสวัสดิการสังคม เทศบาลนครแม่สอด ที่ได้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2558 สิริอายุรวม 35 ปี ตลอดเวลาที่ผ่านมา นายเสน่ห์ชัย ทิพย์ปัญญา ปฏิบัติตนเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดี ประกอบสัมมาอาชีพที่สุจริต เป็นบุคคลที่เพื่อนร่วมงานให้ความรัก ด้วยเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีมีน้ำใจ และมีความตั้งใจในการปฏิบัติหน้าที่การงานด้วยดีเสมอมา ซึ่งในพิธีฌาปนกิจศพครั้งนี้ ก็ได้มีทั้ง หัวหน้าสายงาน พี่น้องประชาชน เข้าร่วมไว้อาลัยกับการจากไปของนายเสน่ห์ชัย ทิพย์ปัญญา อย่างเนืองแน่น
ภาพ / ข่าว กานต์สิรี  วิมุกตายน

////////////////////////////////////////////////////////////

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น