วันจันทร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2558

พบเด็ก3ขวบเสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุที่ตลาดสดแม่ปะ

พบเด็ก3ขวบเสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุที่ตลาดสดแม่ปะ

เมื่อเวลา 09.00  น   วันที่   28   มิถุนายน  2558  ร.ต.ท.ชาญวิทย์   สำแดงเดช   ร้อยเวร  สภ. แม่สอด จ.ตาก  ได้รับแจ้งว่ามีเด็กวัย   ขวบ   นอนเสียชีวิตโดยไม่ทรายสาเหตุ   ภายในบ้านพัก  เลขที่    174 หมู่  9  ต.แม่ปะ อ.แม่สอด   จึงรีบรุดเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ- กู้ภัย  เมืองแม่ปะ      
       
ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้สัก  สูง   2  ชั้น  บนเตียงก่อนขึ้นบันไดไปชั้นสอง  พบศพ   ด.ช.ดะเดโส   อายุ  ขวบ   ไม่มีนามสกุลสัญชาติเมียนมา  สภาพศพนอนหงาย   คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า   6  ชั่วโมง  ตามร่างกายไม่พบบาดแผลจากการถูกทำร้าย
       
จากการสอบสวนนางมื่อมื่อ   อายุ  28 ปี    ไม่มีนามสกุลสัญชาติเมียนมา แม่ของเด็กผู้ตาย   ให้การว่า   ก่อนเกิดเหตุตนนอนกับลูกชายสองคน  จนกระทั่งถึงรุ่งเช้าตนตื่นขึ้นมาเห็นลูกชายนอนนิ่งโดยร่างกายไม่มีความเคลื่อนไหวแต่อย่างใด  เมื่อตนเห็นผิดปกติจึงเรียกลูกชายหลายครั้งไม่มีเสียงตอบรับ ก็พบลูกชายของตนชายเสียชีวิตแล้
       
ร.ต.ท.ชาญวิทย์   เปิดเผยว่า  การเสียชีวิตของ ด.ช.ดะเดโส  ในครั้งนี้    สาเหตุอาจจะมาจากเป็นโรคประจำตัว   เนื่องจากพ่อแม่ของเด็กได้นำใบแพทย์จากโรงพยาบาลเชียงใหม่มายืนยัน  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำร่างของเด็กชายดะเดโสไปทำการตรวจหาสาเหตุของการเสียชีวิตแท้จริงอีกครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น