วันพุธที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

รองนายกเทศมนตรีนครแม่สอดนำเจ้าหน้าที่พนักงานเทศบาลร่วมชุมชนตาลเดี่ยวและชุมชนจ๊อกจอขุดลอกคลองตัดกิ่งไม้รับมือน้ำท่วมในพื้นที่

 รองนายกเทศมนตรีนครแม่สอดนำเจ้าหน้าที่พนักงานเทศบาลร่วมชุมชนตาลเดี่ยวและชุมชนจ๊อกจอขุดลอกคลองตัดกิ่งไม้รับมือน้ำท่วมในพื้นที่
                นายกุล เครือวีระ รองนายกเทศมนตรีพร้อมสมาชิกสภาเทศบาลและเจ้าหน้าที่พนักงานฝ่ายกองช่างสุขาภิบาล หน่วยบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลนครแม่สอดร่วมกับชาวชุมชนตาลเดี่ยวและชุมชนจ๊อกจอในการขุดลอกคลอง ดูดโคลนเลนในท่อระบายน้ำที่อุดตัน หลังได้รับมอบหมายสั่งการจาก ดร.เทอดเกียรติ ชินสรนันท์ นายกเทศมนตรีนครแม่สอด เข้าช่วยเหลืออำนวยความสะดวกให้แก่ชาวบ้านและชุมชนพร้อมหน่วยงานเครือข่ายชุมชนรับมือน้ำท่วมแม่สอดจากสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ โดยการร่วมดำเนินกิจกรรมการปรับปรุงสภาพแวดล้อมภายในชุมชนของแต่ละชุมชนในเขตเทศบาลนครแม่สอด ให้สะดวกต่อการระบายน้ำไม่มีน้ำท่วมขัง โดยการระดมกำลังทั้งชาวบ้านในชุมชน แรงงานต่างด้าวที่เข้ามาอาศัยในชุมชนและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง มาร่วมทำกิจกรรมขุดลอกรางระบายน้ำ ท่อน้ำ พร้อมทำความสะอาด กำจัดขยะ สิ่งปฏิกูล เลนโคลน ที่กีดขวางเส้นทางน้ำออกจากท่อและรางระบายน้ำ ส่งผลให้เกิดการระบายน้ำที่ดีไม่มีน้ำท่วมขัง โดยทางนายกุล เครือวีระ รองนายกเทศมนตรีพร้อมสมาชิกสภาเทศบาลนครแม่สอดได้มอบเงินให้แก่ประธานทั้ง 2 ชุมชนอีกด้วย
////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น